จำหน่าย มะนาวต้นพันธุ์ดี มะนาวแป้นพิจิตร กิ่งตอนพร้อมลงดินปลูก รับรองรากแข็งแรง กำลังคิดจะหาพันธุ์มะนาวแป้นพิจิตรปลูกกินปลูกขาย โทรสอบถามกันได้ พุทธมณฑล หรืออู่ทอง สุพรรณบุรี

มะนาวแป้นพิจิตร เปลือกบางต้านทานโรคแคงเกอร์

มะนาว คิดจะปลูกกินปลูกขายก็ดีหมด ถ้ากินเป็นประจำมะนาวทำให้ ไม่เป็นไข้หวัด ผิวสวย ลดความอ้วน อยากผอมถาวร ต้องปลูกกินเอง หรือปลูกขายให้คนรักสุขภาพ
มะนาวไม่ได้ถูกใช้ประโยชน์ อยู่แค่ในครัวอีกแล้ว แต่มะนาวได้กลายมาเป็นส่วนประกอบหลักของสูตรอาหารสำคัญของสาวๆ ที่รักเรือนร่างและรักสุขภาพ ใช้มะนาวลดความอ้วนกันเป็นทิวแถว

ถ้าอย่างนั้น ต้องสรรหาพันธุ์มะนาว มาปลูกไว้กินเอง หรือหากปลูกได้ดี ก็ขยายพื้นที่ปลูกขายให้บรรดาคนรักสุขภาพ หรือส่งผลผลิตเข้าตลาดไปเลย

ขึ้นชื่อว่ามะนาว ยังไงก็ขายได้ มาดูกันซิว่า มะนาวลดความอ้วนได้อย่างไร ลองใช้สูตรนี้ดูครับ บีบมะนาวใส่น้ำเปล่า หรือใช้วิธีฝานผลมะนาวเป็นแผ่นกลมๆ ทั้งเปลือกใส่ลงในน้ำดื่ม หรือจะฝานแล้วนำมาเคี้ยวกินเลยก็ได้ แต่ก่อนฝาน ต้องไม่ลืมล้างทำความสะอาดให้ดี

เปลือกมะนาว ถ้าไม่ได้ปลูกเอง อาจมีสารเคมีจากยาฆ่าแมลงเจือปนได้ สูตรนี้ดื่มตอนเช้าๆ ช่วยลดความหิวได้นาน ทำให้กินน้อยลง เป็นการลดความอ้วนแบบไม่ต้องใช้ยา หรืออดอาหาร ให้ทรมาน
อีกสูตรหนึ่ง สำหรับการใช้มะนาวลดความอ้วน น้ำหนักลงได้ง่ายๆ คือนำมะนาวมาคั้นน้ำ ผสมเกลือ น้ำตาลทราย หรือน้ำผึ้ง ลงในน้ำอุ่นดื่ม นอกจากลดอ้วน ยังลดไขมันในเลือดอีกด้วย

ประโยชน์ในเชิงลดไขมัน ยังมาจากสรรพคุณอีกข้อหนึ่ง ของมะนาวคือสรรพคุณในการเป็นตัวล้างพิษ ล้างไขมัน ของเสียคั่งค้างในลำไส้

อยากผอมถาวร กินมะนาวเป็นประจำ แนะนำว่าปลูกเองเลย ถ้ามีพื้นที่ แต่ถ้าไม่มีก็หามาปลูกใส่กระถางได้ พันธุ์ที่นิยมมากคือ มะนาวแป้นพิจิตร สามารถปลูกเองได้ง่าย บำรุงรักษาไม่ยาก รับรองว่า ถ้าปลูกมะนาวพันธุ์นี้ แม้ไม่ใช่ชาวสวน ก็ได้กินผลมะนาวด้วยน้ำมือตัวเองอย่างแน่นอน
มารู้จักมะนาวแป้นพิจิตรกันพอสังเขป เป็นมะนาวเปลือกบาง น้ำมาก จึงเหมาะสำหรับนำมาทำอาหาร หรือทำเครื่องดื่มลดความอ้วนสูตรต่างๆ ที่ชื่นชอบ ปลูกเอง ทำกินเอง มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัยไร้สารเคมี

การปลูกมะนาว แป้นพิจิตรไม่จำเป็น ต้องใช้สารเคมี หรือสารกำจัดศัตรูพืชใดทั้งสิ้น ปลอดโรคและแข็งแรงโดยธรรมชาติ เวลาออกผล สามารถเก็บกินได้ต้นละจำนวนมาก ถ้าปลูกกินเองไปเรื่อยๆ อาจขยายผลต่อเนื่องเป็นการปลูกขายในหมู่เพื่อนฝูงคนรักสุขภาพ เพราะมะนาวนอกจากจะลดความอ้วน ยังให้คุณประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย
คุณประโยชน์ของมะนาว ได้มาจากส่วนของน้ำมะนาว ซึ่ง ประกอบด้วย กรดซิตริก กรดมาลิค และวิตามินซี ช่วยขับเสมหะ แก้ไอ แก้เลือดออกตามไรฟัน เหงือกบวม ช่วยแก้อาการปวดศีรษะ แก้อาเจียน แฮ้งค์เหล้า วิตามินซีบำรุงผิวพรรณได้อีก

นอกจากนี้ในส่วนของเปลือก ยังมีคุณประโยชน์จาก น้ำมันหอมระเหย แก้วิงเวียน ช่วยให้สดชื่น ทั้งยังมีธาตุแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูงกว่าในน้ำมะนาวมาก

จะเห็นว่าแค่มะนาวลูกหนึ่ง ก็ให้คุณค่า ตั้งแต่เปลือกนอกถึงเนื้อใน จะซื้อกินอยู่ทำไม ปลูกเลยดีกว่า

ขายกิ่งพันธุ์มะนาว ราคาถูกๆ

เราขอพาท่านที่สนใจ ปลูกมะนาวแป้นพิจิตร มาเลือกหากิ่งพันธุ์ดีมีคุณภาพกันที่สวนไทยเซ็นทรัลการ์เด้น แหล่งรวมกิ่งพันธุ์มะนาวแป้นพิจิตรแท้ มะนาวแป้นพันธุ์อื่นๆ และพืชผลไม้ ต้นไม้อีกหลายชนิด รับประกันความมั่นใจในสายพันธุ์แท้ทุกพันธุ์ กิ่งพันธุ์มะนาวที่สวนThaiG  เช่น

  • พันธุ์มะนาวแป้นพิจิตร
  • พันธุ์มะนาวตาฮิติ
  • พันธุ์มะนาวทูลเกล้า
  • พันธุ์มะนาวไร้เมล็ด
  • พันธุ์มะนาวแคลิฟอร์เนีย
  • พันธุ์มะนาวหอมทูลเกล้า ลูกยักษ์จัมโบ้
  • พันธุ์มะนาวแป้นสุพรรณ
  • พันธุ์มะนาวแป้นรำไพ
  • พันธุ์มะนาวแป้นจำรัส
  • พันธุ์มะนาวยักษ์ ผลใหญ่เท่ามะพร้าวน้ำหอมสามพราน
  • พันธุ์มะนาวแป้นพวง
  • พันธุ์มะนาวแป้นดกพิเศษ
  • กิ่งพันธุ์มะนาวเลม่อนญี่ปุ่น
  • กิ่งพันธุ์มะนาวหวาน
  • กิ่งพันธุ์มะนาวนิ้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม พันธุ์มะนาวแป้นพิจิตร และพันธุ์มะนาวสายพันธุ์อื่นๆ ได้ที่เวปไซต์นี้ครับ
http://everysale.thaicentralgarden.com/Lemon Pan Pi Jit No,1

อยู่ไกลมาดูกิ่งพันธุ์มะนาวไม่สะดวก ก็สั่งซื้อได้ครับ เรามีระบบการขนส่งและการจัดส่ง มีการแพ็คกิ้ง หุ้มห่อเป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวต้นไม้จะกิ่งหักกิ่งงอ สนใจโทรสั่งเลยครับ 0923794398

กล่องใส่ต้นไม้พันธุ์ไม้ ไทยเซ็นทรัลการ์เด้น

กล่องใส่ต้นไม้พันธุ์ไม้ ไทยเซ็นทรัลการ์เด้น

การแพ็คกิ้ง ห่อหุ้มต้นไม้ของสวนThaiG

การแพ็คกิ้ง ห่อหุ้มต้นไม้ของสวนThaiG

ต้นพันธุ์ไม้ปลอดภัย เมื่อสั่งต้นไม้ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น

ต้นพันธุ์ไม้ปลอดภัย เมื่อสั่งต้นไม้ไทยเซ็นทรัล การ์เด้น

ปลูกมะนาวให้ได้ผลผลิตดี วัสดุปลูกดินปลูกต้องดี สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ดิน แกลบดิบ แกลบดำ ขุยมะพร้าวและขี้วัว สิ่งต่างๆเหล่านี้ขาดไม่ได้ เพื่อให้รากเดินดี ต้นมะนาวแข็งแรง ต้องหามาใช้

ถ้าหาวัสดุปลูกใกล้บ้านท่านไม่ได้ ติดต่อมาซิครับ เรามีแบ่งขายครับ

ปุ๋ยน้ำหมักหัว ปลา ราดรดฉีดต้นไม้

ปุ๋ยน้ำหมักหัว ปลา ราดรดฉีดต้นไม้

ขุยมะพร้าว ละเอียด สำหรับผสมดินปลูก

ขุยมะพร้าว ละเอียด สำหรับผสมดินปลูก

ปุ๋ยคอกปุ๋ยขี้วัว โคขุนงัวนม

ปุ๋ยคอกปุ๋ยขี้วัว โคขุนวัวนม ต้องเตรียมพร้อม

Leave a Reply