เพชรสังฆาตชนิดแคปซูล

เพชรสังฆาตชนิดแคปซูล สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร บำรุงสมานกระดูก

เพชรสังฆาต

ชื่อทางวิทยาศาสตร์  Cissus quadrangulalis L.

ชื่อวงศ์  TITACEAE

ลักษณะทางพฤกษศาสตร์ : ไม้เถา เถาอ่อนสีเขียวเป็นสี่เหลี่ยม เป็นข้อต่อกัน มีมือสำหรับเกาะยึดออกตรงข้อต่อตรงข้ามใบ เป็นใบเดี่ยว ออกเรียงสลับตามข้อต้น รูปสามเหลี่ยม ปลายใบมน โคนใบเว้า ขอบใบหยักมนห่างๆ แผ่นใบเรียบสีเขียวเป็นมัน  ก้านใบยาว 2-3 ซม. ดอก ออกเป็นช่อตามข้อต้นตรงข้ามกับใบ ดอกสีเขียวอ่อน กลีบดอกมี 4 กลีบ โคนด้านด้านนอกมีสีแดง ด้านในสีเขียวอ่อน เมื่อบานเต็มที่ดอกจะงองุ้มไปด้านล่าง เกสรเพศผู้มี 4 อัน ผล รูปทรงกลม ผิวเรียบเป็นมัน ผลอ่อนสีเขียว สุกสีแดงเข้มเกือบดำ เมล็ดกลม สีน้ำตาล มี 1 เมล็ด

สรรพคุณโดยรวม

เพชรสังฆาต เป็นสมุนไพรที่คนไทยรู้จักกันมาช้านาน ใช้รักษาและบรรเทาริดสีดวงทวาร รักษาและสมานกระดูกหัก ข้อเสื่อม บำรุงกระดูก

สมุนไพรเพชรสังฆาตชนิดแคปซูล ใช้ง่ายและสะดวกในการใช้ ใช้ประมาณ7 วันอาการจะเริ่มดีขึ้นใช้ติดต่อกันไปอีก7วันก็จะหาย เมื่อหายแล้วก็มีโอกาศกลับมาเป็นได้อีกถ้าท่านไม่ดูแลเรื่องระบบขับถ่ายของท่านให้เป็นปกติ

วิธีและขนาดในการรับประทาน รับประทานครั้ง1-2แคปซูล วันละ3ครั้ง หลังอาหาร

ส่วนประกอบ เพชรสังฆาตบริสุทธิ์100% ไม่มีส่วนผสมของยาเคมีใดๆทั้งสิ้น

ปริมาณบรรจุ 1แคปซูลบรรจุ 350 มิลลิกรัม

ใบอนุญาตผลิตยา ชม.1/51

เภสัชกรผู้ควบคุมการผลิต บ.ภ.19892

1,000แคปซูล ราคา 600บาท

เพชรสังฆาตชนิดแคปซูล

เพชรสังฆาตชนิดแคปซูล รักษาริดสีดวง บำรุงกระดูก

การใช้เพชรสังฆาตในสมัยโบราณ

การใช้เพชรสังฆาตในการรักษาริดสีดวงทวารใช้กันมาแต่โบราณ ซึ่งการใช้แต่ก่อนค่อนข้างลำบากต้องนำเอาเถาของเพชรสังฆาตไปยัดใส่กล้วยน้ำว้าแล้วกลืนทั้งลูก เพราะเพชรสังฆาตจะคันเหมือนบอนไม่สามารถกินเปล่าๆได้

ใช้เถาสด 2-3 องคุลีต่อหนึ่งมื้อ รับประทานสดๆ ถ้าเคี้ยวจะคันปากคันคอ เพราะในสมุนไพรนี้จะมีสารเป็นผลึกรูปเข็มอยู่มาก เป็นสารชนิดเดียวกันกับที่พบในต้นบอน ต้นเผือก การรับประทานจึงใช้สอดไส้ในกล้วยสุก หรือมะขาม แล้วกลืนลงไป รับประทาน 10-15 วัน จะเห็นผล

*****รับ ผลิตและบรรจุสินค้า สมุนไพรทุกชนิดใน Line Product ของเชียงดาวเฮิร์บ ในตราสินค้าของท่าน แต่ทะเบียน อย. ของเรา คุณจะสะดวกสะบาย ไม่ต้องไปขอหมายเลข อย. เพราะเราอนุญาต ให้คุณสามารถใช้หมายเลขทะเบียน อย.ของเราได้ ท่านที่เป็นตัวแทนขายสินค้าทั่วไป หรือโดยเฉพาะ เซลล์ขายตรง ที่ทำตลาดขายสินค้าให้กับยี่ห้ออื่นๆอยู่ สนใจอยากผลิตและขายสินค้าในตราสินค้าของท่านเอง แม่คำป้อโอสถ เชียงดาวเฮิร์บ เปิดโอกาสให้ท่านแล้ว สนใจติดต่อด่วน

สนใจติดต่อ คุณสุกัลยา เกิดโภคา ผู้จัดการฝ่าย ขายเพชรสังฆาต โทร.0923794398
บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย เพชรสังฆาต สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร

Email : garden2508@gmail.com

 

เพชรสังฆาตชนิดแคปซูล สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร บำรุงสมานกระดูก

One thought on “เพชรสังฆาตชนิดแคปซูล สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร บำรุงสมานกระดูก

  1. เพชรสังฆาตแก้ริดสีดวงทวารหนัก เมื่อกินเป็นระยะเวลานานจะมีพิษต่อสุขภาพหรือเปล่าค่ะ ดิฉันเป็นมานานหลายปีแล้วค่ะ ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์องค์ความรู้ด้วยค่ะ สนใจอยากซื้อมาใช้ค่ะ ดิฉันเห็นว่าที่นี่ราคาถูกดีค่ะ

Leave a Reply