สรรพคุณยาตรีผลา สมุนไพรดีท็อกร่างกายแคปซูล ล้างสารพิษ

สรรพคุณยาตรีผลา ยาดีท็อกร่างกายช่วยล้างเมือกมัน ยับยั้งเซลล์มะเร็ง ล้างสารพิษและสารเคมีที่ตกค้างที่ลำไส้ ขับไขมันไม่ให้เกาะตับ ช่วยปรับสมดุลการขับถ่ายให้เป็นปกติ ต้านอนุมูลอิสระ  เป็นยาระบายอ่อนๆ ช่วยลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคร้าย โดยไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ

ยาตรีผลาคืออะไร

เป็นตัวยาที่เกิดจากตำรับยาสมุนไพรผสมกัน 3 ชนิด คือ สมอพิเภก ลูกสมอไทย มะขามป้อม โดยเหตุผลที่ได้ชื่อว่าตรีผลา ก็เพราะ ตรีแปลว่า “สาม”ซึ่งก็มาจากการใช้สมุนไพร 3 อย่าง และผลาก็แปลว่า”ผลไม้”สมุนไพรนั่นเอง โดยตัวยาทั้งสามจะออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกัน เช่น หากนำมาใช้ในด้านการขับสารพิษ ก็จะช่วยเป็นยาระบายอ่อนๆ ซึ่งการขับถ่ายจะทำได้ทุกวัน จนไม่เกิดสิ่งสกปรกตกค้างในลำไส้ ก็เกิดจากการออกฤทธิ์ของสมอภิเพก และขณะที่มีการขับถ่าย ก็มักจะมีอาการปวดแน่น จุกเสียด มวนท้องอยู่เสมอๆ ดังนั้นจึงได้มีการนำลูกสมอไทยและลูกมะขาม เข้ามาเป็นส่วนผสมที่จะคอยช่วยลดอาการปวดท้อง มวนท้อง จุกเสียดก่อนการถ่าย ทำให้การขับถ่ายทำได้ง่าย สบายตัว

สรรพคุณยาตรีผลา สรรพคุณเด่นในด้านดีท็อก

สมุนไพรทั้งสามชนิดเมื่อนำมาผสมรวมกันในตำรับยาโบราณแล้วจะให้สรรพคุณเด่นมากในด้าน ช่วยกำจัดสารพิษที่อยู่ในร่างกาย เป็นการช่วยยับยั้งความเสี่ยงจากการเป็นโรคมะเร็งเนื่องจาก

  1. ออกฤทธิ์เป็นยาดีท็อกให้กับร่างกาย เป็นยาระบายอ่อนๆ การระบายท้องเป็นการช่วยขับสารพิษ ขับของเสีย และสารตกค้างต่างๆที่อยู่ในกระเพาะและลำไส้ให้ออกจากร่างกาย หรือช่วยล้างน้ำเหลือง ช่วยขับไม่ให้มีน้ำเหลืองเสียตกค้างในลำไส้ ล้างเมือกที่เกาะตามลำไส้ให้ลำไส้สะอาด เพราะหากเกิดการสะสมตกค้างอยู่ นานวันเข้าก็จะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคเกิดเป็นโรคร้าย เช่น มะเร็งที่อวัยวะต่างๆตามมาได้
  2. สรรพคุณยาตรีผลา ช่วยต่อต้านเนื้องอก ลดเซลล์มะเร็ง ต่างๆเช่น มะเร็ง ปอด ตับ เต้านม ต่อมลูกหมาก
  3. 3. มีสารสำคัญในกลุ่มฟีนอลิก ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ดังนั้นจึงมีสรรพคุณในด้านต้านการอักเสบ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกาย ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือดอีกด้วย
  4. ออกฤทธิ์ต้านเชื้อโรคที่เกิดตามผิวหนังเช่น เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ช่วยรักษาแผลที่เกิดจากสิว มีคอลลาเจนทำให้ผิวพรรณดี
  5. สรรพคุณยาตรีผลา ช่วยปรับให้ร่างกายโดยรวมและระบบธาตุในร่างกายมีความสมดุล ทำให้ทำงานได้อย่างปกติ ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นไม่ทำให้อ่อนเพลีย หมดแรงง่ายและทำให้มีภูมิคุ้มกันโรคมากขึ้น เช่นโรคหวัด ทำให้ไม่เป็นได้ง่ายๆ
  1. ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น หลับลึก ทำให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ส่งผลให้ร่างกายได้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น
  2. ช่วยทำให้เลือดหมุนเวียนไปทั่วอวัยวะต่างๆในร่างกาย ทำให้อวัยวะต่างๆทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  3. ช่วยลดน้ำตาลในเลือด เป็นการลดความเสี่ยงการเป็นโรคเบาหวาน
  4. ลดไขมันในเส้นเลือดทั้งไขมันคลอเรสเตอรอล ไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งเป็นไขมันเลว ซึ่งหากมีไขมันเหล่านี้มากจนเกินไป ก็จะทำให้เสี่ยงกับการเป็นไขมันอุดตันในเส้นเลือดหรือโรคหัวใจตามมาได้
  5. ลดอาการของโรคริดสีดวงทวาร ช่วยให้ผู้ที่เป็นริดสีดวงทวารมีอาการดีขึ้น
  6. การดีท็อกช่วยให้ไขมันไม่สะสมตามร่างกาย ทำให้ควบคุมน้ำหนักได้

สรรพคุณยาตรีผลาในด้านอื่นๆ

“ตรีผลา”เนื่องจากเป็นสมุนไพร ที่ประกอบด้วยตัวยาสุดยอดสมุนไพร 3 ชนิดที่มีสาระสำคัญในกลุ่มฟินอลิก ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ทำให้มีสรรพคุณในด้านอื่นๆอีกหลายอย่าง

  1. ได้มีการนำตรีผลามาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆหลายชนิดเช่น ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพื่อช่วยขับสารพิษ เครื่องดื่มเพื่อช่วยลดน้ำหนัก ซึ่งก็ได้ผลดีมากและยังไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด
  2. เป็นส่วนผสมหลักในอาหารเสริม หรือสินค้าประเภทเครื่องสำอาง เนื่องจากมีสรรพคุณในด้านช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยลดเลือนรอยสิว หรือทำให้จุดด่างดำลดลงได้

งานวิจัยสรรพคุณยาตรีผลา

จากงานวิจัยพบว่า ยาตรีผลา จะมีสารเทนนินหรือโพลีฟีนอลชนิดไม่ละลายน้ำ มีวิตามินต่างๆ เช่นวิตามินซี , กรด chebulinic, brllericanin, B-sitosteral และ flavanoids  ซึ่งเป็นสารที่จะสามารถช่วยรักษาความสมดุลของการย่อยอาหาร เป็นยาระบาย ลดอนุมูลอิสระ ออกฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบ ต่อต้านแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดแผลในเยื่อบุกระเพาะอาหาร ช่วยต่อต้านและยับยั้งเซลล์มะเร็ง  โดยไม่ก่อให้เกิดพิษในตับหรือไต หรือมีผลเสียต่อเซลล์ปกติแต่อย่างใด

อาการข้างเคียง

ผลข้างเคียงจากการรับประทาน”ยาตรีผลา”พบว่าบางรายมีอาการถ่ายง่ายขึ้น ในกลุ่มที่ถ่ายง่าย ดังนั้นจึงควรทานในปริมาณที่กำหนด

ยาดีท็อกตำรับยาตรีผลามีขายที่ไหน?

ยาสมุนไพรตรีผลาหรือยาดีท็อกซ์ลำไส้ ยาปรับสมดุลระบบขับถ่าย ท่านสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป แต่ถ้าต้องการยาแคปซูลตรีผลาชนิดราคาส่ง ท่านก็สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่โรงงานแม่คำป้อโอสถ ซึ่งท่านมั่นใจถึงความปลอดภัยและคุณภาพได้เต็ม100%

ขายยาดีท็อกลำไส้ “ตรีผลา”แคปซูลราคาส่ง

ต้องการยาปรับสมดุลลำไส้”ตำรับยาตรีผลา” ผลิตโดยโรงงานสมุนไพรแม่คำป้อโอสถ ซึ่งมีประสบการณ์ผลิตยาสมุนไพรมาหลายสิบปีและได้รับเครื่องหมาย GMP มาตรฐานการผลิต จากกระทรวงสาธารณะสุข พร้อมได้รับเครื่องหมายคุณภาพปลอดภัย ทะเบียนอาหารและยา จากคณะกรรมการอาหารและยา รายละเอียด

สมุนไพรตรีผลาเพิ่มเติม https://herbthai.manowvan.com/

ยาดีท็อกลำไส้ ปรับสมดุลระบบขับถ่าย"ตรีผลา"

ยาดีท็อกลำไส้ ปรับสมดุลระบบขับถ่าย”ตรีผลา”

สั่งซื้อยาตรีผลาแคปซูล ราคาส่ง ได้ที่

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

ติดต่อโรงงานอาหารเสริม Line @sukanyathaig

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

เพิ่มเพื่อน

Line ID: manow98

Email : garden2508@gmail.com

รับผลิตตรีผลาสมุนไพรดีท๊อกชนิดแคปซุล

โรงงานรับผลิตยาสมุนไพร อาหารเสริมที่ดีที่สุดของไทย

Leave a Reply