ยา บำรุงสตรี ว่าน ชักมดลดูกแคปซูล

สมุนไพรบำรุงภายในสตรี ยาแก้ตกขาวผู้หญิง ว่านชักมดลูกแคปซูลผสมโสมและตังกุย ช่วยดับกลิ่นเหม็นฉุนภายในช่องคลอด ลดการปวดมดลูกหรือปวดประจำเดือนและช่วยบำรุงธาตุสตรี เพิ่มฮอร์โมนและบำรุงเลือดลมเสริมสร้างให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส

ว่านชักมดลูกผสมโสมและตังกุย สูตร ยาแก้ตกขาวผู้หญิง

รายละเอียด

โรคตกขาว เสียงเตือนสุขภาพภายในของหญิงสาวที่ปล่อยผ่านไม่ได้

ตกขาวในผู้หญิง คือสารคัดหลั่งที่จะถูกขับออกมาเป็นปกติ แต่โรคตกขาว คืออาการตกขาวที่มีความผิดปกติมาก ซึ่งอาจเป็นสัญญาณเตือนถึงอันตรายต่อสุขภาพภายในที่คาดไม่ถึง

ตกขาว คือ อะไร

ตกขาว คือสารคัดหลั่งที่ถูกขับออกมาจากช่องคลอด ทำหน้าที่สร้างความชุ่มชื้นและป้องกันการติดเชื้อภายในช่องคลอดผู้หญิง ซึ่งโดยปกติจะมีสีใส หรือสีขาว และไม่มีกลิ่น แต่หากมีลักษณะผิดไปจากนี้แล้ว ก็แสดงว่าอาจมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพภายใน หรือมีความผิดปกติบางอย่างซ่อนอยู่ เช่น ตกขาวเป็นสีเขียว สีเหลือง สีเทา มีเลือดปน และมีกลิ่นเหม็น ซึ่งเป็นอาการหลักของโรคตกขาว

ตกขาวผู้หญิง ความแตกต่างระหว่างตกขาวปกติและผิดปกติ

ตกขาว Leukorrhea เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงทุกคนที่เป็นประจำอยู่แล้ว ตกขาวธรรมดาจะมีสีขาวหรือใส ไม่มีกลิ่น ตกขาวลักษณะใสมักจะมีปริมาณมากในช่วงวันที่ตกไข่ แต่ในช่วงมีประจำเดือน ตกขาวจะมีลักษณะข้นขึ้น และจะมีมากขึ้นในช่วงตั้งครรภ์ และลดน้อยลงหลังวัยหมดประจำเดือน ส่วนตกขาวที่ผิดปกติและอาจจะเป็นโรคตกขาว มักจะมีสีต่างไปจากเดิม เช่น สีเหลือง สีเขียว สีเทา มีเลือดปน และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีกลิ่นเหม็นฉุน บางคนชอบพูดว่า”จิมิ”เหม็นเหมือนปลาเค็มหรือกระปิ” มีปริมาณที่มากกว่าปกติ อาจมีอาการคัน เจ็บตอนปัสสาวะ และมีเลือดที่ไม่ใช่ประจำเดือนออกมาจากช่องคลอดร่วมด้วย

สาเหตุโรคตกขาวและวิธีสังเกตสัญญาณเตือน

ตกขาวติดเชื้อ โรคตกขาวอาจมีสาเหตุมาจากการติดเชื้อบริเวณช่องคลอด ได้แก่

  • เชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ ช่องคลอดมีกลิ่นเหม็น
  • เชื้อรา
  • และเชื้อไวรัส ซึ่งการติดเชื้อแต่ละชนิดก็จะมีอาการแตกต่างกันออกไป

ตกขาวไม่ติดเชื้อ ส่วนโรคตกขาวที่ไม่ได้เกิดจากการติดเชื้อ อาจเกิดจากสิ่งแปลกปลอมที่เข้าไปในช่องคลอด หรือการแพ้สารเคมี ซึ่งสามารถสังเกตได้จากตกขาวที่ผิดปกติไปจากเดิม เช่น

  •  ตกขาวสีขาวขุ่น หรือเทา – แสดงว่ามีการติดเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเกิดจากความไม่สมดุลของเชื้อแบคทีเรียบริเวณช่องคลอด
  •  ตกขาวลักษณะเหมือนแป้งหนา มีอาการคัน – เป็นอาการที่แสดงว่ามีเชื้อราภายในช่องคลอด
  •  ตกขาวสีชมพู – แสดงว่ามีการหลุดลอกของเยื่อบุ มดลูก
  •  ตกขาวสีเขียว สีเหลือง – หากเจ็บและคันรอบช่องคลอดด้วย เจ็บขณะปัสสาวะและมีเพศสัมพันธ์ ก็แสดงว่ามีการติดเชื้อหนองใน
  •  ตกขาวมีเลือดปน – เจ็บขณะปัสสาวะและมีเพศสัมพันธ์ อาจเกิดจากประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือเป็นสัญญาณเตือนถึงมะเร็งปากมดลูก และมะเร็งเยื่อบุมดลูกได้

ยาแก้ตกขาวผู้หญิง ยาบำรุงภายในสตรี

เห็นได้ว่าโรคตกขาวนั้น ไม่ใช่แค่เรื่องน่ารำคาญธรรมดา ๆ เลย ดังนั้น สาว ๆ ทุกคนไม่ควรปล่อยปละละเลย แต่ต้องหมั่นดูแลรักษาความสะอาดของจุดซ่อนเร้นอยู่เสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อต่าง ๆ ส่วนการดูแลตัวเองด้วยสมุนไพร โดยเฉพาะ สมุนไพรบำรุงระบบภายในสตรี ยา แก้ตกขาวผู้หญิง ที่มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงสุขภาพภายในช่องคลอดสตรี ช่วยลดอาการปวดประจำเดือน ทำให้ประจำเดือนมาปกติ ก็สามารถช่วยลดอาการโรคตกขาวผิดปกติ ตกขาวสีเหลืองได้เช่นกัน

สรรพคุณยาบำรุงสตรี แก้ตกขาวมีกลิ่นเหม็นและคันช่องคลอด

สรรพคุณยาแก้ตกขาวผู้หญิง ว่านชักมดลูกชนิดแคปซุล ยาบำรุงร่างกายสตรี มีสรรพคุณช่วยปรับระบบภายในสตรีให้เกิดการสมดุล เช่น

  • ลดการเป็นตกขาวหรือแก้ตกขาวในสตรี ช่องคลอดมีกลิ่นหรือตกขาวมีกลิ่นเหม็นเนื่องจากแบคทีเรียหรือเชื้อราต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในผู้หญิง
  • เพิ่มน้ำหล่อลื่นภายในช่องคลอด เหมาะสำหรับคนที่รูภายในช่องคลอดแห้ง ผู้หญิงบางท่านอวัยวะเพศภายในช่องคลอดแห้ง เมื่อมีกิจกรรมทางเพศกับสามีจะรู้สึกเจ็บ สตรีบางท่านต้องใช้เจลหล่อลื่นเข้าช่วย เพื่อเพิ่มการลื่นไหล
  • ว่านชักมดลูกเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง สตรีที่อารมณ์ทางเพศลดลงหรือฮอร์โมนเพศขาด ควรหามารับประทาน เพราะว่านชักมดลูกสามารถเพิ่มฮอร์โมน”เอสโตรเจน”ภายในสตรีได้ค่ะ เมื่อฮอร์โมนเพศเพิ่มขึ้นแล้ว ผิวพรรณจะสดสวยตามมา และยังมีความกำหนัดอารมณ์ทางเพศสูง ความต้องการทางเพศเพิ่มขึ้น
  • เป็นยาบำรุงเลือดสตรี เพิ่มการไหลเวียนของเลือดและขับเลือดเสีย เช่น ประจำเดือนสีดำคล้ำ เมื่อรับประทานไปสักระยะหนึ่งจะทำให้เลือดสีแดงสด ผลดีที่ตามมาคือผิวพรรณเด้งสดใส
  • ลดปัญหาการปวดประจำเดือน ปวดท้องหน่วงเวลามีรอบเดือน เจ็บเสียวบริเวณท้องน้อย
  • แก้ปัญหารอบเดือนมาไม่ปกติ ว่านชักมดลูกจะช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ ผู้หญิงบางคนประจำเดือนมาไม่ค่อยตรงวันเท่าไหร่ บางคนรอบเดือนขาดหายไปเลยก็มี ว่านชักมดลูกยาบำรุงสตรีช่วยได้นะค่ะ
  • ช่วยบำรุงมดลูกให้แข็งแรงและลดการปวดมดลูก เนื่องจากมดลูกอักเสบในกรณีที่ยกของหนัก หรือมดลูกได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง ทำให้ปวดมดลูกและเจ็บมดลูก
  • ปรับความสมดุลตำแหน่งของมดลูก เพื่อให้มดลูกอยู่ในจุดที่เหมาะสมกับร่างกาย บางท่านมดลูกอยู่ต่ำหรือสูงเกินไป เพิ่มความกระชับของมดลูกและช่วยให้กล้ามเนื้อมดลูกหนาและมีบุตรง่าย ป้องกันการแท้งบุตร
  • เร่งให้มดลูกสตรีเข้าอู่เร็ว ในผู้หญิงที่คลอดลูกใหม่
  • ช่วยขับน้ำคาวปลา ระดูขาว มุตกิต มุตฆาต คันตรงบริเวณ์ปากช่องคลอด
  • เพิ่มความฟิต กระชับ ช่องคลอด รูช่องคลอดหลวมและมีลมออก”ว่านชักมดลูก” ช่วยให้รูช่องคลอดกระชับ กล้ามเนื้อช่องคลอดแข็งแรงและมีแรงขมิบรัด
  • บำรุงผิวหน้าและผิวกายให้เปล่งปลั่ง สดใส ทำให้ผิวเด้ง เต่งตึง นอกจากนั้นยังเพิ่มเลือดฝาดสตรี เนื่องจากว่านชักมดลูกมีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือดและบำรุงภายในสตรี เมื่อสุขภาพภายในดี สุขภาพภายนอกก็จะดีตามมา เช่น ผิวกาย เล็บ ผม ฯลฯ
  • โรคสาววัยทอง ว่านชักมดลูกแคปซูล สูตรบำรุงร่างกายสตรีป้องกันและรักษาโรควัยทองได้ ลดการหงุดหงิดและมีอารมณ์ฉุนเฉียว เลือดลมแปรปรวน มีอาการร้อนวูบวาบหรือรู้สึกว่าหนาวๆ ร้อนๆ กลางคืนนอนไม่หลับ เหงื่อออกตามร่างกายทั้งในฝ่ามือและฝ่าเท้า จิตใจไม่มีสมาธิ ร่างกายมีการเผาผลาญไขมันน้อยลงทำให้โรคอ้วนตามมา
  • แก้โรคกระดูพรุนในผู้หญิงวัยทอง เพิ่มมวลกระดูกให้หนาขึ้น เนื่องจากผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนฮอร์โมนเพศหรือฮอร์โมนเอสโตรเจนลดลง กระดูกจะเริ่มเปราะบางและกระดูกเป็นรูพรุน ลื่นไถลหกล้มถ้ากระดูกบางก็จะหักง่าย

ข้อมูล สรรพคุณว่านชักมดลูก เพิ่มเติม https://herbthai.manowvan.com/

ขายยาบำรุงสตรี แก้ตกขาวคันในช่องคลอดและมีกลิ่นเหม็น

เมื่อคุณมีตกขาว คันภายในช่องคลอดและยังมีกลิ่นเหม็นเหมือนปลาเค็ม ต้องหาทางรักษาด่วนขื่นปล่อยช้าเนิ่นนานวัน ช่องคลอดระบบภายในของคุณอาจมีโรคแทรกซ้อนต่างๆ หรือท่านที่ยังไม่เป็นตกขาวก็ควรป้องกัน ถ้าช่องคลอดคุณผิดปกติ เมื่อไหร่ ปัญหาจะตามมาเยอะ เช่น เป็นเชื้อรา คันภายในช่องคลอด บางคนเกาเสียจนเป็นแผลถลอก ยาแก้ตกขาว ยาบำรุงภายในผู้หญิงช่วยท่านได้ ว่านชักมดลูกผสมสมุนไพรบำรุงร่างกายชนิดแคปซูล

ส่วนผสม ยาแก้ตกขาวผู้หญิง ว่านชักมดลูกแคปซูล

ยาบำรุงสตรีว่านชักมดลูกชนิดแคปซูล เป็นสมุนไพรสำหรับผู้หญิง แก้ตกขาวและน้องสาวมีกลิ่น ซึ่งมีส่วนผสมตัวยาที่สำคัญสำหรับสตรีหลายชนิด เช่น

  1. เหง้าว่านชักมดลูกตัวเมีย
  2. โสมตังกุย (โกฐเชียง)
  3. เมล็ดดีปรี
  4. ว่านมหาเมฆหรือขมิ้นดำ
  5. ขิงแห้ง
  6. ต้นฝาง
  7. ต้นเจตมูลเพลิงตัวผู้และตัวเมีย
  8. รากหรือเหง้า”โสมคน”
  9. และสมุนไพรยาบำรุงที่สำคัญสำหรับผู้หญิงอื่นๆ อีกหลายชนิด

ยาบำรุงธาตุร่างกายสำหรับผู้หญิง ว่านชักมดลูกชนิดแคปซูล

สนใจยาบำรุงสตรี ราคาส่ง ยาแก้ตกขาวในผู้หญิง ว่านชักมดลูกผสมโสมและตังกุย ท่านสามารถสอบถามที่ฝ่ายขายของโรงงานผลิตสมุนไพรแม่คำป้อได้ค่ะ

ยาบำรุงสตรีเพิ่มเติม https://herbthai.manowvan.com/

ว่านชักมดลูก ชนิดแคปซูล (500มก.)

ยาแก้ตกขาวผู้หญิง บำรุงภายในสตรี ว่านชักมดลูกแคปซูล

ยาบำรุงภายในสตรี ราคาส่ง สูตรว่านชักมดลูกผสมยาบำรุงธาตุ แคปซูล

สั่งซื้อยาตกขาวแคปซูล สำหรับผู้หญิง

Call Center 0891710545,0923794398,

(7.00 – 20.00 น.)

โรงงานแม่คำป้อ โอสถ
เชียงดาว เนเจอร์ ฟูด
11 หมู่ 5 ซอย2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทร. 0815582320

Facebook : สุกัลยา เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/sukanya.dung

Facebook: เชียงดาว เฮิร์บ https://www.facebook.com/greenthaiherb

Line ID: @sukanyathaig

เพิ่มเพื่อน

Line ID: manow98

Email : garden2508@gmail.com

รับผลิต ยาแก้ตกขาวผู้หญิง ยาบำรุงผู้หญิง บำรุงมดลูกแคปซูล

ยาแก้ตกขาวผู้หญิง ยาบำรุงร่างกายหญิง รับผลิตยาบำรุงมดลูก

รับผลิตยาบำรุงมดลูก ว่านชักมดลูกสำหรับผู้หญิง

โรงงานรับผลิตยาสมุนไพร อาหารเสริมที่ดีที่สุดของไทย

โรงงานรับผลิตยาสมุนไพร อาหารเสริมที่ดีที่สุดของไทย

Leave a Reply